วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

คู่มือการทำ "งานอิสระทำที่บ้าน"

ยุคของการทำ "งานอิสระทำที่บ้าน"


โลกของเราได้หมุนไปทุกๆวัน ประกอบกับเทคโนโลยีต่างๆที่ก้าวหน้า

ขึ้นอย่างมากมายจึงทำให้เราได้เข้าสู่ยุคข้อมูลข่าวสารอย่างเต็มที่

แล้วคุณสามารถสร้าง "งานอิสระทำที่บ้าน" ได้อีกด้วย

หากวันนี้เราสามารถสร้าง "งานอิสระทำที่บ้าน" ได้เอง

โดยตัวเราสามารถอยู่ที่บ้านได้จริงๆ

คุณว่ามันน่าสนใจมั้ยละครับและถ้าหากโลกได้เปลี่ยนแปลงไปขนาดนี้

คุณก็ต้องตามยุคสมัยที่เปลี่ยนไปให้ทันคุณเห็นด้วยกับผมไหมละครับ!!

แล้วเราสามารถมี "งานอิสระทำที่บ้าน" ได้อย่างไร????


การเริ่มต้น "งานอิสระทำที่บ้าน" ก็คือ

คุณจำเป็นที่จะต้องมีในสิ่งที่เรียกว่าความรู้ก่อนครับ

และความรู้นั้นจะต้องมากพอและเป็นความรู้ที่นำไปใช้ได้จริงๆอีกด้วย

แล้วความรู้นั้นต้องเป็นความรู้เกี่ยวกับอะไรละ?

ความรู้ที่จะใช้ในการทำ "งานอิสระทำที่บ้าน" นั้น

1.คุณจะต้องรู้เกี่ยวกับการใช้เครื่องมือสร้างธุรกิจจากที่บ้านเสียก่อน

นั้นก็คือ คอมพิวเตอร์และอินเทอร์เนต

2.คุณจะต้องรู้เกี่ยวกับวิธีการทำตลาดของโลกออนไลน์

โดยคุณจะต้องรู้วิชาเหล่านี้ 1.keyword marketing

2. email marketing 3. article marketing


ซึ่งวิชาทั้งหมดเหล่านี้คุณจำเป็นที่จะต้องรู้ ย้ำจำเป็นที่จะต้องรู้

คุณถึงจะสามารถทำ "งานอิสระทำที่บ้าน" ได้อย่างจริงๆ

หากคุณไม่เรียนรู้ในวิชาเหล่านี้แล้วละก็!!!ผมบอกได้เลยว่า คุณอย่าทำเด็ดขาด!!!

คุณจะไม่มีทางที่จะประสบความสำเร็จในการสร้าง "งานอิสระทำที่บ้าน" ได้เลย

และถ้าหากคุณมีความรู้ที่มากพอในวิชาเหล่านั้นแล้ว คุณจะ

สร้างแรงดึงดูดให้กับตัวคุณได้!!!!!!!!


โดยมีคำพูดหนึ่งที่ผมชอบมากนั้นก็คือ "จงใช้แรงดึงดูดเป็นตัวสร้างตลาด"

นั้นคือคำพูดของผู้เชี่ยวชาญหรือกูรูด้าน email marketing

บุคคลนั้น ก็คือ "Mr.Mike Dillard"

ผมเห็นครั้งแรกแล้ว บอกได้คำเดียวว่า ผมงงมากๆครับ

ว่าเราจะใช้แรงดึงดูดอะไรละที่จะสร้างตลาดได้

เมื่อผมได้ศึกษาเรียนรู้ ผมก็ได้ถึงบางอ้อครับ

ว่าแรงดึงดูดนั้นก็คือ ความรู้!!!!! ครับ อยากได้ความรู้ คลิกตรงนี้เลย

เพราะความรู้เนั้นแหละคือสิ่งคุณจำเป็นที่จะต้องมีมันอย่างมากพอ

หากตัวคุณเองสามารถที่จะมีความรู้ที่มากพอจะเป็นแรงดึงดูดแล้วละก็

เมื่อนั้นคุณก็จะสามารถใช้ความรู้ของคุณเป็นแรงดึงดูด

ที่จะนำพาบุคคลเหล่านั้นเข้ามาหาคุณได้ และเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ไม่มีวันหมดสิ้น

และคุณคิดว่าตลาดของคุณจะใหญ่ขนาดใหนกันละ?หากคุณมีความรู้ในระดับนั้น

และถ้าหากคุณสามารถทำเช่นนั้นได้แล้วละก็

คุณจะสามารถสร้างสิ่งที่เรียกว่า

"งานอิสระทำที่บ้าน" ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุดครับ

รับคัมภีร์การสร้างแรงดึงดูดได้ฟรี!!! ที่นี้

เราจำกัดจำนวนที่ 10 ท่านต่อ 1 วัน เท่านั้น นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น